รีวิว MG HS 2022 หรูเหนือระดับ ในราคาที่จับต้องได้

MG HS 2022 MG ชื่อนี้ และบริษัทรถยนต์ยุโรปพันธุ์จีนที่เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มทุนจีนและอังกฤษ ยังคงออกรุ่นใหม่ให้ทุกคนได้จับจองกันในปี 2565 ที่ผ่านมา และยังคงเป็นรุ่นที่น่าสนใจจนถึงปี 2566 โดยเอ็มจีได้ส่ง MG HS 2022 ออกสู่ตลาดเพื่อให้แฟน ๆ รถ SUV ได้พิจารณามองหา มาเป็นเจ้าของกันเถอะ สำหรับ MG HS ฟีเจอร์ สมรรถนะ และฟีเจอร์พิเศษมีอะไรบ้าง? บทความนี้ได้รวบรวมไว้ให้คุณอย่างครบถ้วนเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกรถยนต์ SUV ที่แข็งแกร่ง ราคาประหยัด ที่เอ็มจี ส่งเข้าร่วมการประกวดครั้งนี้ได้ดีที่สุด

MG HS 2022 พร้อมตะลุยสู่ตลาดรถ SUV ด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

สำหรับความพิเศษของ MG HS 2022 ที่เปิดตัวไปแล้วคือดีไซน์ที่ถูกพัฒนาต่อยอดในระบบการสร้างตัวรถในรูปแบบ Sports Utility Vehicle หรือ SUV ที่พัฒนารูปทรงจาก Station Wagon ให้โดดเด่น ดุดัน และใช้งานได้ บนเส้นทางที่หลากหลาย SUV รุ่นใหม่ไม่ใหญ่เทอะทะ ออกแบบให้มีความคล่องตัวและเป็นสัดส่วน พร้อมรับมือทั้งการขับขี่ในเมือง การท่องเที่ยวรวมถึงการผจญภัยในสถานที่ต่าง ๆ เรียกได้ว่าทุกเรื่องราวของการเดินทางรวมอยู่ในรถประเภทนี้ได้อย่างลงตัว toyota

MG HS ในซีรีส์ปี 2022 นี้ยังคงดำเนินต่อไปด้วยดีไซน์ใหม่ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก MG HS ที่เผยโฉมครั้งแรกในปี 2019 จนถึงขณะนี้ก็ครบรอบ 5 ปีแล้วนับตั้งแต่ซีรีส์ MG HS เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนรักรถ SUV ให้เลือกใช้งาน

SUV มาพร้อมตัวเลือกกับขุมกำลัง PHEV

สิ่งที่โดดเด่นของ MG HS Series 2022 คือความยึดมั่นในการใช้เครื่องยนต์เบนซินเช่นเดิม ซึ่งถือได้ว่าเป็นการฝ่าฝืนกฎเกณฑ์ของรถยนต์จีนที่นิยมเปลี่ยนรูปแบบเป็นรถยนต์ไฟฟ้า แต่สำหรับ MG HS เรายังคงเลือกที่จะใช้พลังงานน้ำมันเป็นแหล่งเชื้อเพลิงสำคัญในการขับเคลื่อนเครื่องยนต์หลักคือเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร แถวเรียง 4 สูบ 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 162 แรงม้า ถือได้ว่าเป็นเครื่องยนต์ขนาดเล็กแต่ให้กำลังมากเกินพอ นอกจากนี้ ค่ายเอ็มจียังได้ออกแบบ MG HS รถยนต์ไฟฟ้า

เป็นทางเลือกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน ดังนั้น NEW MG HS PHEV 2022 จึงได้ส่ง NEW MG HS PHEV 2022 มาเป็นตัวเลือกในรูปแบบอื่น ในส่วนของกำลัง MG HS PHEV 2022 ใช้เครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ให้กำลังสูงสุด 284 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 480 นิวตันเมตร ทำให้สามารถทะยานจาก 0-100 ได้ในเวลาเพียง 7.5 วินาที เรียกว่าดันแรง ดันแรง ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์สมรรถนะสูงแบบนี้

ภายนอกบอกถึงความเป็น MG

สำหรับการออกแบบรูปลักษณ์ของ MG HS Series 2022 ทั้งในระบบเครื่องยนต์เบนซินและระบบปลั๊กอิน ทั้งหมดใช้รูปแบบเดียวกัน เริ่มต้นด้วยกระจังหน้าโค้งพิเศษที่ออกแบบในรูปแบบทูโทน Digital Burning Grille ถือเป็นสัญลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเอ็มจีที่มาพร้อมกับตราสัญลักษณ์โล่เอ็มจีที่สวยงามลงตัว ดูแข็งแกร่งและดุดันสร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่ สอดคล้องกับตำแหน่งของไฟถนนที่ตั้งเป็นรูปทรงวงรี ใครที่ไม่คุ้นเคยกับรูปทรงแสงประเภทนี้อาจกังวลเรื่องความสว่างได้ แต่ฉันบอกได้เลยว่าไม่มีปัญหา เพราะชุดไฟนำทางชุดนี้ใช้ QUAD LED Projector สว่างสดใส มาพร้อมไฟวิ่งกลางวันที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการเปิดปิดไฟสูงอัตโนมัติ IHC (Intelligent High-Beam Control) ที่เรียกว่าการขับขี่ โดยไม่ต้องยิงไฟ รำคาญคนอื่นแน่นอน toyota

สำหรับการออกแบบตัวรถ แม้ว่าภาพรวมจะดูเหมือนรถใหญ่ บึกบึน แต่โครงสร้างโดยรวมก็ไม่ได้ดูเทอะทะแต่อย่างใด เพราะเอ็มจีเลือกที่จะออกแบบให้ใช้งานได้อเนกประสงค์เพื่อชีวิตในเมืองใหญ่และการเดินทาง ทุกอย่างจึงต้องได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสม รูปทรงโดยรวมได้รับการออกแบบให้เป็น SUV สไตล์สปอร์ตพร้อมส่วนโค้งที่สวยงาม มีมิติที่ดูยิ่งใหญ่ แต่ไม่ล้นหลามจนเกินไป การเลือกใช้ไฟท้าย LED วงรีขนาดใหญ่ทำให้รถคันอื่นมองเห็นได้ง่าย มาพร้อมท่อไอเสียคู่สไตล์รถสปอร์ตสุดหรูที่ออกแบบให้แนบชิดกับตัวรถไม่บดบังสายตาเลย

การตกแต่งภายใน MG HS 2022

นอกจากจะดึงดูดความสนใจจากภายนอกที่เพิ่มเข้ามาให้กับ MG HS Series 2022 แล้ว ยังดูโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วย ภายในห้องโดยสารและพื้นที่ขับขี่เครื่องยนต์ได้รับการตกแต่งอย่างสมบูรณ์เช่นกัน เริ่มจากห้องโดยสารที่กว้างขวางและกว้างขวาง ภายนอกดูไม่ใหญ่ แต่ข้างในแอบเล็ก แต่การออกแบบภายนอกของ MG HS 2022 สอดคล้องกับพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง เรียกได้ว่ากะทัดรัดแต่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย สำหรับเบาะนั่งคู่หน้าเลือกใช้เบาะนั่งทรงสปอร์ตรูปทรงพิเศษ เน้นการเล่นด้วยสีทูโทนตัดกับเบาะหลัง รูปทรงของเบาะนั่งสอดคล้องกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร และเบาะนั่งหุ้มด้วย Alcantara ทำให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น เป็นรถที่เหมาะกับการใช้งานส่วนตัว รวมถึงพับเบาะหลังลงเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกหรือใช้เป็นรถครอบครัวได้ไม่มีสะดุด รถยนต์ไฟฟ้า

ในส่วนของพวงมาลัยและแผงควบคุม เอ็มจีใช้หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ Full Virtual Dashboard ขนาด 12 นิ้ว ทำให้ทุกจอแสดงผลมองเห็นได้ชัดเจน มาพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสไตล์สปอร์ตที่ลงตัวกับมือคุณ พร้อมแผงควบคุมระบบปฏิบัติการต่างๆ บนพวงมาลัยครบชุด นอกจากนี้ยังสามารถปรับพื้นที่เบาะนั่งด้านหลังให้เป็นมุมได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วไปหรือสำหรับทุกคนในครอบครัวคุณสามารถเปลี่ยนได้ทันที นับเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีทุกฟังก์ชันที่ออกแบบมาเพื่อทุกคนอย่างแท้จริง MG HS 2022

บทความที่เกี่ยวข้อง